Đại Thừa Phật Giáo Tư Tưởng Luận

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Religion and Spirituality No Brand  Xem thêm Religion and Spirituality bán bởi Nhà Sách Vĩnh Phú 

Mô tả ngắn

Mua Đại Thừa Phật Giáo Tư Tưởng Luận ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
185.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Đại Thừa Phật Giáo Tư Tưởng Luận

  • Tác giả: KIMURA TAIKEN.
  • Hán dịch: THÍCH DIỄN BỒI.
  • Việt dịch: THÍCH QUẢNG ĐỘ.
  • NXB: Tu thư đại học Vạn Hạnh.
  • Năm xuất bản: 1969.
  • Sách ảnh ấn năm 2018 theo nguyên bản.

    Tác giảKimura Taiken
    Dịch giảThích Quảng Độ
    Kích thước14x 20 cm
    Số trang488 trang
    Năm xuất bản1969
    Hình thức bìaBìa mềm, có tay gấp
    Nhà xuất bảnTu Thư Đại Học Vạn Hạnh

    Bác sĩ Kimura Taiken là một học giả Nhật Bản chuyên khảo cứu về triết học Ấn Độ và đã được giới học gả Nhật coi như một triết gia Ấn. Ông rất giỏi Phạn Ngữ (Sanscrit) và tinh thông các kinh điển Vệ Đà (Rig-Vedas) và U-Ba-Ni-Sat (Upanishads). Ông đã xuất bản lần đầu tiên cuốn "Lịch Sử Tôn Giáo và Triết Học Ấn Độ" và tác phẩm này đã làm ông nổi tiếng.

    Sau đó ông lần lượt hoàn thành các tác phẩm: "Sáu Phái Triết Học Ấn Độ", "Nguyên Thủy Phật Giáo Tư Tưởng Luận", "Tiểu Thừa Phật Giáo Tư Tưởng Luận", "Đại Thừa Phật Giáo Tư Tưởng Luận", và "A-Tỳ-Đạt-Ma-Luận" vân vân ...Những sách của ông rất có giá trị về phương diện tư tưởng cũng như rất có hệ thống về phương pháp nghiên cứu và được giới học giả Nhật đón nhận một cách nồng nhiệt.

    Phần lớn các tác phẩm của ông đã được dịch ra Hán văn, nay chúng tôi cố gắng dịch cuốn "Đại Thừa Phật Giáo Tư Tưởng Luận" này ra Việt Ngữ,và nếu hoàn cảnh cho phép, chúng tôi sẽ lần lượt phiên dịch tất cả các tác phẩm trên đây để cống hiến quý vị có nhiệt tâm nghiên cứu Phật giáo.

    Chúng tôi chân thành xin các bậc cao minh phủ chính những khuyết điểm và thông cảm cho những giới hạn của chúng tôi nếu dịch phẩm này hân hạnh được đặt vào tay quý vị.

    Thích Quảng Độ

    Đại Thừa Phật Giáo Tư Tưởng Luận

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l217598826
ISBN ISSN 541698603
Gói Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói 1 quyển
d 4315